[A36] Đừng bỏ qua những thực phẩm này nếu Mẹ Bầu muốn Con thông minh

[A36] Đừng bỏ qua những thực phẩm này nếu Mẹ Bầu muốn Con thông minh

Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu - Không Lo Đói, Bé Khỏe Lớn Nhanh

Trạng thái đói đói thường gặp trong suốt giai đoạn mang thai. Ngoài việc thai nhi phát triển nhanh chóng, thiếu dưỡng chất và rối loạn nội tiết cũng đóng một vai trò quan trọng trong tình trạng này. Do đó, việc bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là cực kỳ quan trọng để đảm bảo Mẹ Bầu có một thai kỳ khỏe mạnh thực sự.
Lựa chọn các loại hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giảm đi cảm giác thèm ăn mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và bé.

Thỏa Sức Sáng Tạo Với Mixnuts và Mixfruits Cho Bữa Ăn Sáng, Ăn Vặt Và Nhiều Món Ngon Khác

Ngoài các bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để biến bữa sáng và ăn vặt thành những trải nghiệm thú vị trong suốt thời kỳ mang thai. Dù bạn đói bụng hoặc cảm thấy buồn miệng, chỉ cần ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương một nắm tay, bạn sẽ cảm nhận sự ngon miệng và bổ dưỡng.
Sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đã được chế biến sẵn, không cần loại bỏ vỏ, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp mà không cần bất kỳ công đoạn nào.
Ngoài ra, bạn có nhiều cách sáng tạo để thưởng thức sản phẩm này. Bạn có thể kết hợp chúng với sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra món ăn sáng khoa học. Nếu bạn thích làm bánh, hãy thử thêm các loại hạt và trái cây này vào công thức bánh của bạn. Ai biết được rằng bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon và bổ dưỡng, đúng không?
Sau mỗi lần sử dụng, đừng quên đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp để đảm bảo giữ được hương vị tốt nhất. Đề nghị dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
[A36] Đừng bỏ qua những thực phẩm này nếu Mẹ Bầu muốn Con thông minh

Cung cấp Chất Oxytocin, tạo điều kiện thuận lợi cho Mẹ Bầu trong việc sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts đan xen từ các loại hạt: Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được tác động để làm chín và loại Nho đen nguyên cuống. Sự hiện diện thường xuyên của các loại hạt dinh dưỡng này trong khẩu phần hàng ngày không chỉ giúp Mẹ Bầu duy trì cân nặng ổn định mà còn kích thích tuần hoàn máu, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh trong thời kỳ mang thai. Hạnh nhân chứa Canxi cần thiết giúp phát triển hệ xương và cơ bắp mạnh mẽ cho Bé. Omega 3, Vitamin E và Photpho có trong Óc chó đã được chứng minh là các yếu tố quan trọng tác động tích cực đến sự phát triển của não bộ thai nhi.
Mixfruits tạo thành từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Chất xơ dồi dào trong trái cây góp phần ngăn chặn các bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cải thiện quá trình tiêu hóa. Trong Nho đen sấy khô, lượng Glucose tự nhiên đáng kể giúp giảm bớt triệu chứng mệt mỏi và chóng mặt thường gặp khi mang thai. Vitamin C từ Dâu tây và Mơ tây hỗ trợ ngăn ngừa nhiễm trùng, cùng với việc tăng cường hệ thống miễn dịch cho Mẹ và Bé. Đặc biệt, trong Chà là còn chứa Chất Oxytocin, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho Mẹ trong việc sinh nở và cung cấp sữa sau sinh.

An Toàn Cho Mẹ Bầu - Từ Nguyên Liệu Tự Nhiên, Không Chứa Chất Bảo Quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Chúng tôi chăm sóc từng chi tiết để đảm bảo trọn vị thơm ngon nhất. Sản phẩm được chế biến một cách cẩn thận và tỉ mỉ, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp. Mọi vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm đều được Nhà Đậu xem xét nghiêm túc. Mẹ Bầu có thể an tâm và luôn tìm đến chúng tôi nếu cần hỗ trợ hoặc muốn đặt câu hỏi. Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
[A36] Đừng bỏ qua những thực phẩm này nếu Mẹ Bầu muốn Con thông minh

Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Việc đặt mua sản phẩm từ Nhà Đậu rất đơn giản. Mẹ Bầu chỉ cần chọn loại sản phẩm mà Mẹ muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Chúng tôi cam kết xác nhận đơn hàng của Mẹ Bầu ngay trong vòng 24 giờ làm việc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ Bầu và bé yêu của Mẹ có một hành trình đầy khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết và những điều mẹ bầu cần biết

[A116] Giới thiệu những cuốn sách chia sẻ kiến thức mang thai hay nhất