[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo giúp Mẹ Bầu xả stress

[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo giúp Mẹ Bầu xả stress

Mẹ Bầu Thông Thái - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Thai Kỳ


Một trong những thắc mắc thường gặp của các Mẹ khi mang thai là: "Đọc sách gì là tốt cho thai kỳ?" Điều này thực sự quan trọng, và Mẹ hãy thử xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa?

Bộ sách Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Điểm độc đáo của Activity Books so với những cuốn sách khác chính là chúng không chỉ đầy chữ mà còn cung cấp những hoạt động thú vị giúp Mẹ thư giãn, xua tan stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người bạn đồng hành đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
  • Hoạt động giải trí: tô màu, trò Puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với danh sách công việc cần làm (To-do List).
  • Habit Tracker để xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ trong Journaling...

Còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ Mẹ khám phá. Hãy trang bị cho thai kỳ của mình một cách thông thái với bộ sách Activity Books này.

Kết Nối Sâu Sắc Với Con Yêu - Bố Mẹ Đồng Hành Cùng Con

Âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy tận dụng mỗi ngày để tạo mối kết nối với con. Đừng giới hạn việc chỉ lấy bút màu và tô màu cho một bức tranh. Mẹ có thể tạo ra một kết nối sâu sắc hơn bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ đang tô: "Cây có màu xanh đẹp quá, con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài đẹp lắm đấy"... Mẹ có thể giúp con cảm nhận sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách này, Mẹ còn tìm thấy rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo giúp Mẹ Bầu xả stress

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ biết rằng thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một cách tuyệt vời để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ, phải không ạ?
Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong Bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng phát triển ngôn ngữ.
Tham khảo Gợi ý Mẹ Bầu combo sách thai giáo hay nhất

Hứa hẹn mang đến những giá trị tốt nhất

"Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" không chỉ đơn giản là những cuốn sách, chúng còn là món quà đáng quý để bé yêu và Mẹ có thể giữ mãi sau này. Vì thế, tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng dày để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ lâu dài. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét và sử dụng giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết lách, vẽ tranh...
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết nhật ký và một thiệp dành cho bố hoặc người thân mua tặng Mẹ Bầu.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Mẹ trong hành trình đặc biệt này!
[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo giúp Mẹ Bầu xả stress

Trải nghiệm tuyệt vời và quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.


Tham khảo Combo sách thai giáo - Quà tặng sinh nhật Bà Bầu độc đáo ý nghĩa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết và những điều mẹ bầu cần biết

[A116] Giới thiệu những cuốn sách chia sẻ kiến thức mang thai hay nhất