[A116] Sách thai giáo cho Mẹ Bầu giúp Con thông minh

[A116] Sách thai giáo cho Mẹ Bầu giúp Con thông minh

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Giai đoạn mang thai là một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời phụ nữ. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược: ...

Khám Phá Hiệu Quả Và Tận Hưởng Sách cùng Activity Books


Không cần bị ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định hoặc phải đọc trong thời gian bao lâu. Với Activity Books, Mẹ có thể nâng cuốn sách lên và đọc bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu mình muốn. Đọc khi vui vẻ, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Việc đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến của con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...
[A116] Sách thai giáo cho Mẹ Bầu giúp Con thông minh

Khám phá học hỏi đáng nhớ

Rất nhiều trẻ em, sau khi sinh ra, có thể nhớ lại những ký ức từ thời gian trong Bụng Mẹ. Con nhớ những bài hát, câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã sẻ chia trong lúc mang thai. Vì thế, Mẹ hãy tận hưởng giai đoạn này để tạo ra cơ hội giáo dục sớm cho bé.
Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với nhiều hoạt động thú vị, chính là một cơ hội tuyệt vời để Mẹ và bé kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và khám phá thế giới bên ngoài.

Cam kết mang lại những giá trị tốt nhất

Không chỉ là người bạn, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế Nhà Đậu tạo ra những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bào, bìa cứng dày để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và thiệp cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Sách thai giáo cho Mẹ Bầu giúp Con thông minh

Đặt mua Activity Books online - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, căng thẳng thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số phone to form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.
Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Sách hay nên đọc khi mang thai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết và những điều mẹ bầu cần biết

[A116] Giới thiệu những cuốn sách chia sẻ kiến thức mang thai hay nhất