[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Tại sao Mẹ Bầu nên có?

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Tại sao Mẹ Bầu nên có?

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Nâng đỡ cả Mẹ và thai nhi


Gối Đậu Khuyết với thiết kế vô cùng thông minh, có một không hai trên thị trường do đội ngũ Nhà Đậu tự tay thiết kế hỗ trợ tuyệt vời cho mẹ và thai nhi. Tất cả những vị trí quan trọng như phần bụng, hông, lưng và chân của mẹ bầu đều được nâng đỡ hoàn toàn, giảm áp lực tối đa nên sẽ hạn chế được tình trạng đau nhức cơ thể. Cùng với đó, giúp lưu thông máu tốt hơn tới thai nhi để con phát triển tối ưu.

Mẹ tìm đâu được một sản phẩm với chất lượng ưu Việt, mà lại mang đến nhiều công dụng thế này:
  • Ngủ ngon: Gối bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
  • Giảm áp lực cơ thể: Thiết kế nâng đỡ bụng bầu cho Mẹ, giúp Mẹ bớt nặng nề, giảm áp lực cho lưng và hông.
  • Bổ trợ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim.
  • Bế con không mỏi: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi.
  • Gối ngồi cho bé: Cho Bé ngồi chơi, bú bình.
[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Tại sao Mẹ Bầu nên có?

7 chức năng tuyệt vời từ gối bầu Đậu Khuyết

Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng đáp ứng hình dáng bụng bầu và độ dốc tối ưu giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực cơ thể. Giúp duy trì tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Mẹ cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn, giảm đi sự lo lắng của bố.
Gối tựa lưng cho mẹ: Khi ngồi đọc sách hoặc xem phim, gối đậu khuyết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Giúp giảm mệt mỏi và đau nhức lưng khi ngồi lâu. Thư giãn cơ thể và tinh thần của mẹ.
Gối gác chân cho mẹ: Thiết kế với hai đầu gối nâng cao giúp mẹ gác chân khi ngủ. Giảm áp lực của bụng bầu lên cơ thể mẹ, tạo tư thế thoải mái và giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu không chỉ hữu ích khi mang bầu. Sau khi sinh, nó còn trở thành một trợ thủ đắc lực khi cho bé bú. Giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé bú mà không cảm thấy mệt mỏi.
Gối chặn cho bé: Đối với bé từ tháng thứ 3 trở đi, gối chặn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Giúp bé yên tâm khi nằm chơi, thay quần áo hay thậm chí khi ăn dặm.
Gối tập ngồi: Khi bé bắt đầu tập ngồi, gối đậu khuyết với thiết kế nút cài hai đầu sẽ trở thành người hỗ trợ tốt cho bé tập ngồi, giúp bé có thể dựa người một cách an toàn.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ một mình, thường có thói quen ôm mẹ. Gối đậu khuyết có thể thay thế vai trò của mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé, giúp bé cảm thấy an toàn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Tham khảo Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Tại sao Mẹ Bầu nên có?

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!
Tham khảo Gối Bầu Đậu Khuyết cao cấp, giá ưu đãi, freeship toàn quốc dành tặng riêng cho các mẹ bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết và những điều mẹ bầu cần biết

[A116] Giới thiệu những cuốn sách chia sẻ kiến thức mang thai hay nhất