[A36] Đảm bảo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu để Con sinh ra khỏe mạnh

[A36] Đảm bảo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu để Con sinh ra khỏe mạnh

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Tiện lợi cho Mẹ Bầu sử dụng trong cả thai kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu tới hết chín tháng thai kỳ. Mỗi ngày mình nên sử dụng 30-40gr để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ có thể ăn trực tiếp luôn hoặc chế biến nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn của Nhà Đậu. Mình nên sử dụng chung các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo đủ chất và không bị ngán. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để sản phẩm luôn giòn, ngon.[A36] Đảm bảo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu để Con sinh ra khỏe mạnh

Tận hưởng Lợi ích Tuyệt vời từ Hũ Mixnuts và Hủ Mixfruits - Sự Lựa Chọn Tốt Cho Mẹ Bầu

Lợi ích của Hũ Mixnuts 5 loại hạt cho Mẹ Bầu

  • Óc chó - Một kho tàng của Axit hữu cơ, giúp nâng cao sự thông minh của bé với hàm lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với cá hồi.
  • Macca - Bổ sung kháng thể cho bé, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hạt Điều - Tăng tính linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch của Mẹ.
  • Hạnh nhân - Giảm nguy cơ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
  • Nho Khô Trung Đông - Hương vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa phải giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Lợi ích của Hũ Mixfruits 5 loại quả cho Mẹ Bầu

  • Tăng cường hệ miễn dịch cho bé bằng cách cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và chất chống oxy hóa, vượt trội so với quả Cam và Chanh.
  • Thúc đẩy sự phát triển thị lực cho bé và giúp giảm tình trạng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Sắt tự nhiên giúp tránh tình trạng thiếu máu cho Mẹ.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả trong hũ Mixfruits không chỉ phù hợp với Mẹ bầu mà còn giúp giảm triệu chứng buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ

Chọn sự hoàn hảo cho sức khỏe của bạn và sự phát triển của bé yêu trong bụng với Hũ Mixnuts và Hủ Mixfruits!

Cam kết và trách nhiệm của Nhà Đậu đối với dinh dưỡng

Từ ngày thành lập, mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn cao từ mọi khâu, từ việc lựa chọn nguyên liệu, gia công, đến đóng gói, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận trong một quy trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt có nguồn gốc rõ ràng và trải qua quy trình sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm cho bất kỳ vấn đề nào mà người dùng có thể gặp phải. Chúng tôi cam kết không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua sự kỳ vọng của quý khách hàng về một lối sống dinh dưỡng và lành mạnh cho Mẹ Bầu.
[A36] Đảm bảo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu để Con sinh ra khỏe mạnh

Tặng ứng dụng Đậu Care cho mọi đơn hàng - Đặt hàng ngay để được miễn phí vận chuyển

Nhà Đậu dành tặng Ứng dụng Đậu Care cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi hàng ngày một cách tốt nhất. Ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được xem là một phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh mà không cần lo lắng về cân nặng hay nguy cơ béo phì khi mang thai. Chứa nhiều Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu rồi. Mẹ hãy đặt mua ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết và những điều mẹ bầu cần biết

[A116] Giới thiệu những cuốn sách chia sẻ kiến thức mang thai hay nhất