[A159] Top gối cho bà bầu được yêu thích nhất hiện nay

[A159] Top gối cho bà bầu được yêu thích nhất hiện nayTrong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng thiết ăn uống. Khi nghén vừa kịp đi thì cũng là lúc bé con trong bụng bắt đầu phát triển lớn dần, khiến mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, nhức mỏi cơ thể và lúc này tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ lại càng mệt mỏi hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như: chuột rút, đi vệ sinh liên tục, ợ hơi...

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của mẹ bầu thông thái

Có thể thấy trong suốt thai kỳ, rất nhiều lý do khiến mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất, đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ, chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho bản thân, cũng như đảm bảo thai nhi phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh


Gối bầu Đậu Khuyết đã nhận được sự tin dùng và phản hồi tích cực từ rất nhiều Mẹ bầu. Điều này không ngẫu nhiên bởi thiết kế của nó vô cùng độc đáo và thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với chiếc gối này, Mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như đầu, cổ, lưng, hông, chân... Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể Mẹ trở nên nặng nề hơn.

Thiết kế của gối còn giúp Mẹ có thể nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra, gối Đậu Khuyết còn rất hữu ích sau khi Mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, và thậm chí là gối ôm cho bé khi ngủ.
[A159] Top gối cho bà bầu được yêu thích nhất hiện nay

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?

Lý Do Mẹ Bầu Nên Chọn Gối Bầu Đậu Khuyết

Nhà Đậu đã tích luỹ kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, và cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong danh mục đó, gối bầu Đậu Khuyết nổi lên như một lựa chọn số một, với sự tín nhiệm của rất nhiều mẹ bầu, bởi:
- Chất liệu an toàn: Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có vỏ làm bằng 100% vải Linen, được dệt từ sợi tự nhiên của cây lanh, nhập khẩu từ Nhật Bản.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ: Bông gòn lông vũ, chất lượng cao và có giá trị cao nhất trên thị trường, mang đến độ mềm mại và đàn hồi tuyệt vời.
- Thiết kế độc đáo và kiểm nghiệm: Nhà Đậu tự tay thiết kế và kiểm nghiệm tính năng để đảm bảo chất lượng tốt nhất, đồng thời gối Đậu Khuyết cũng mang một đặc điểm không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.
- Sự nhẹ nhàng và hiệu quả trong việc nâng đỡ: Gối không chỉ êm ái mà còn có khả năng nâng đỡ đáng kể, mang đến sự thoải mái tối đa.
- Sự bền bỉ và đa dụng: Mọi chi tiết từ đường kim mũi chỉ đều được gia công cẩn thận, giúp gối bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm cũng có khả năng giặt sạch dễ dàng và mang lại sự đa dụng trong việc sử dụng lâu dài.
[A159] Top gối cho bà bầu được yêu thích nhất hiện nay

Đặt hàng ngay hôm nay - Đảm bảo giấc ngủ ngon


Gối bầu Đậu Khuyết đã mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu mẹ bầu trong suốt mỗi năm, giúp cho hành trình mang thai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại nữa, các mẹ hãy tự thưởng cho mình một chiếc gối bầu Đậu Khuyết ngay để chinh phục những đêm ngủ không còn khó khăn. Đáng chú ý là, Nhà Đậu còn dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn khi mẹ đặt mua Gối bầu Đậu Khuyết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Giới thiệu những cuốn sách chia sẻ kiến thức mang thai hay nhất

[A79] Nhạc không lời giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh