[A159] Khám phá những lợi ích bất ngờ của gối bầu đa năng

[A159] Khám phá những lợi ích bất ngờ của gối bầu đa năng

Lựa chọn Gối Bầu tốt nhất cho thai kỳ

Một trong những băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay là chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Nhiều sản phẩm giá rẻ thì chất vải thô nóng, lớp bông lót ít, dễ xẹp, đường may rất ẩu dễ sờn chỉ. Thậm chí, mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khiến tình trạng mất ngủ của mẹ ngày càng nặng hơn.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng, dành riêng cho Mẹ Bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì mẹ đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bà bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mẹ đánh bay mệt mỏi, cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu của Nhà Đậu tuyệt diệu lắm bố ạ. Với những đường sóng và độ dốc giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con đè lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn đau mỏi người, nằm thoải mái, dễ chịu ngủ ngon lắm. Gối có hình dáng giống hạt đậu nên 2 đầu gối được nâng cao để mẹ thoải mái gác chân khi ngủ. Có gối dành cho bà bầu này bố chẳng còn lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con nữa.[A159] Khám phá những lợi ích bất ngờ của gối bầu đa năng

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.

Tham khảo Mẫu gối bầu Đậu Khuyết Mẹ Bầu nhất định nên có

Bố ơi, Xin Dành Thời Gian Quý Báu Hơn Cho Mẹ và Con!

Bố ơi, con mong bố dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và quan tâm đến mẹ con nhé! Đặc biệt, trong những buổi tối ấm áp, bố có thể để Gối Bầu Đậu Khuyết là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc cho mẹ. Chỉ cần dành một ít thời gian nhỏ, cùng với khoảng thời gian của bữa nhậu của bố ạ, bố đã giúp mẹ có giấc ngủ dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Với Gối Bầu Đậu Khuyết, mẹ sẽ không còn phải lo lắng về khó ngủ nữa. Bố ơi, liệu đó có phải là một đầu tư tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? Hãy cùng nhau bước vào 9 tháng mang thai tràn đầy hạnh phúc, và theo dõi sự phát triển khỏe mạnh của con. Bố sẽ cảm thấy niềm vui và yên tâm, phải không ạ?[A159] Khám phá những lợi ích bất ngờ của gối bầu đa năng

Mua ngay gối bầu tặng mẹ giấc ngủ ngon


Để hành trình mang thai của mẹ được dễ dàng hơn thì đừng chần chừ mà không đặt ngay một gối bầu đậu khuyết mẹ nhé! Mua gối bầu, tặng mẹ giấc ngủ ngon, cho con khỏe mạnh. Quá tuyệt phải không? Đặt mua ngay gối bầu đậu khuyết để nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp nhất

[A121] Ở đâu thiết kế website học trực tuyến chuyên nghiệp nhất

[A36] Học tập cách chọn thực phẩm dinh dưỡng cho Mẹ Bầu