[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Thương hiệu số 1 an toàn cho Mẹ và Bé

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Thương hiệu số 1 an toàn cho Mẹ và Bé

Tận Hưởng Các Lợi Ích Tuyệt Vời Từ Gối Cho Mẹ Bầu

Trong cuộc hành trình đầy ý nghĩa của người phụ nữ, việc trở thành mẹ là một hạnh phúc vô cùng to lớn. Với vai trò quan trọng này, sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt luôn dành cho mẹ bầu. Bên cạnh việc cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giấc ngủ đóng một vai trò không thể thiếu đối với sức khỏe của mẹ.
Tuy nhiên, việc có giấc ngủ đủ và sâu cho mẹ bầu thường không đơn giản. Trong thời kỳ mang thai, cơ thể trải qua nhiều biến đổi, và sự gia tăng trọng lượng của bụng mang lại áp lực lớn cho cơ thể. Đặc biệt từ tháng thứ 4 trở đi, bụng bầu phát triển đáng kể, tạo áp lực ngày càng lớn. Tình trạng này thường làm cho việc tìm kiếm giấc ngủ yên bình trở nên khó khăn.
Tuy vậy, các mẹ bầu thân mến, đừng quá lo lắng! Giải pháp đã có, đó chính là gối ôm dành riêng cho bà bầu. Gối bầu sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ tươi mới trong suốt thời gian dài mang thai. Với thiết kế thông minh, gối dành cho mẹ bầu được tạo ra để đảm bảo sự thoải mái tối đa và giấc ngủ ngon lành.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh


Gối bầu Đậu Khuyết đã nhận được sự tin dùng và phản hồi tích cực từ rất nhiều Mẹ bầu. Điều này không ngẫu nhiên bởi thiết kế của nó vô cùng độc đáo và thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với chiếc gối này, Mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như đầu, cổ, lưng, hông, chân... Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể Mẹ trở nên nặng nề hơn.

Thiết kế của gối còn giúp Mẹ có thể nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra, gối Đậu Khuyết còn rất hữu ích sau khi Mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, và thậm chí là gối ôm cho bé khi ngủ.

Tham khảo Tư vấn nên chọn gối đa năng Bà Bầu loại nào thoải mái, tốt nhất[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Thương hiệu số 1 an toàn cho Mẹ và Bé

Cách dùng đơn giản, an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg. Khi nhận hàng mẹ có thể yên tâm sử dụng bởi gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Là gối đa năng, nên mẹ có thể sử dụng với rất nhiều công dụng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Thương hiệu số 1 an toàn cho Mẹ và Bé

Mua ngay gối bầu nhận ngàn quà tặng


Giấc ngủ ngon là phần quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn gửi tặng mẹ khi mua gối bầu đậu khuyết. Cùng với đó, Nhà Đậu luôn chuẩn bị những món quà siêu xinh và dễ thương để tặng các mẹ nữa đấy. Chính vì thế, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay?
Tham khảo Tổng hợp các loại gối đa năng Bà Bầu tốt nhất, cải thiện giấc ngủ cho Mẹ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Lựa chọn số 1 của Mẹ Bầu thông thái

[A121] Ở đâu thiết kế website học trực tuyến chuyên nghiệp nhất

[A116] Mẹ Bầu stress nên đọc sách gì?