[A36] Tuyệt chiêu ăn uống giúp Mẹ Bầu sinh con khỏe mạnh

[A36] Tuyệt chiêu ăn uống giúp Mẹ Bầu sinh con khỏe mạnh

Lạ Miệng Cho Mẹ Bầu với Combo 14 Ngày Độc Đáo

Mỗi phụ nữ mang thai đều trải qua cảm giác thèm ăn và sự buồn miệng. Điều này khiến đồ ăn vặt trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của họ. Tuy nhiên, hầu hết các loại đồ ăn vặt trên thị trường không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho mẹ bầu, thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của họ.
Hôm nay, Nhà Đậu tự hào giới thiệu đến các mẹ combo ăn vặt 14 ngày độc đáo, thơm ngon và đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác biệt với các món ăn vặt thông thường, thường chứa nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi và giòn ngậy, bao gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA, rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu. Axit béo Omega 3 được bác sĩ coi là quan trọng trong việc ngăn chặn nguy cơ sinh non, tiền sản giật và bệnh tim mạch ở thai phụ. Đặc biệt, Omega 3 chiếm hơn 60% trong quá trình phát triển trí não và thị giác của thai nhi.
Mixfruits bao gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất. Chúng được chế biến sạch và sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để giữ nguyên dưỡng chất của quả. Mixfruits có hương vị chua ngọt, cung cấp cho mẹ bầu các chất dinh dưỡng cần thiết như sắt, chất xơ, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2 và các chất chống oxi hóa, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển tế bào.
Thơm ngon, giòn ngậy và đầy chất dinh dưỡng, đó chính là những điều mà combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu mang lại.

Mẹ Bầu sử dụng như bữa ăn phụ giữa các bữa ăn chính

Với các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây có tác dụng bồi bổ cơ thể lẫn chuẩn bị nguồn sữa sau sinh, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng như món ăn vặt vô cùng lành mạnh. Xen giữa những bữa ăn chính của ngày, việc bổ sung bữa ăn phụ bằng thực phẩm làm từ quả và hạt sẽ mang đến một chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ Bầu. Đây là sản phẩm mà Mẹ có thể ăn nhẹ khi cảm thấy đói bụng hay buồn miệng. Mỗi lần sử dụng từ 30-40gr mỗi loại, bằng khoảng một nắm tay.
Bên cạnh đó, Mẹ cũng có thể kết hợp với nhiều món khác như sữa chua, yến mạch hoặc dùng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ qua những công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng. Nên sử dụng trong thời gian 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.
[A36] Tuyệt chiêu ăn uống giúp Mẹ Bầu sinh con khỏe mạnh

Cung cấp Protein cần thiết cho Mẹ Bầu, kích thích não bộ của Bé phát triển

Mixfruits là hỗn hợp trái cây sấy, được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong Nam việt quất giúp ngăn ngừa táo bón, chứng bệnh thường gặp ở các Mẹ Bầu. Bên cạnh đó Nam việt quất còn chứa các Chất chống Oxy hóa, có tác dụng tăng cường chức năng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch. Nho đen chứa các hợp chất giúp kiểm soát lượng Cholesterol trong thai kỳ, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ hạn chế nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch.
Mixnuts có các thành phần là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca là loại hạt giàu Protein nên rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin E, Vitamin A và Omega 3 có trong Macca còn có tác dụng kích thích não bộ của Bé phát triển. Axit Folic có trong Hạnh nhân là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp phòng tránh dị tật bẩm sinh ở trẻ. Hạt Điều có chứa nhiều Chất khoáng như Canxi va Magie, rất cần thiết cho quá trình hình thành cấu trúc cơ xương của thai nhi.
Được làm từ các loại quả và hạt tự nhiên, Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Tìm hiểu ngay: Gợi ý món ăn tốt cho 3 tháng giữa thai kỳ của Bà Bầu

Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, tạo sự an toàn cho cả Mẹ và Bé

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chứa các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy đã qua quá trình lựa chọn cẩn thận, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm hoàn toàn không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản. Nhà Đậu luôn ưu tiên hàng đầu đến việc đảm bảo sức khỏe của người dùng, đó là lý do Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng.[A36] Tuyệt chiêu ăn uống giúp Mẹ Bầu sinh con khỏe mạnh

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu của bạn, bạn chỉ cần hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của mình. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển cho các sản phẩm đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho bạn.
Tham khảo Mang thai lần đầu chọn món ăn vặt nào tốt cho Con

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Lựa chọn số 1 của Mẹ Bầu thông thái

[A121] Ở đâu thiết kế website học trực tuyến chuyên nghiệp nhất

[A116] Mẹ Bầu stress nên đọc sách gì?