[A116] Mua sỉ sách tô màu cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

[A116] Mua sỉ sách tô màu cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong đời của nữ phụ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách: "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ “thoải mái” những căng thẳng và stress trong thai kỳ, mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược:

    Đọc cùng con - kết nối cùng con

    Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn thuần lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra sự kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay mình sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"...Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ bắt gặp rất nhiều Inspiration Quote - câu nói truyền cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.
    [A116] Mua sỉ sách tô màu cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

    Khám phá học hỏi đáng nhớ

    Rất nhiều trẻ em, sau khi sinh ra, có thể nhớ lại những ký ức từ thời gian trong Bụng Mẹ. Con nhớ những bài hát, câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã sẻ chia trong lúc mang thai. Vì thế, Mẹ hãy tận hưởng giai đoạn này để tạo ra cơ hội giáo dục sớm cho bé.
    Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với nhiều hoạt động thú vị, chính là một cơ hội tuyệt vời để Mẹ và bé kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và khám phá thế giới bên ngoài.

    Chất Lượng Vượt Trội từ Nhà Đậu

    Nhà Đậu tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách độc đáo không chỉ về nội dung mà còn về thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ, và thể hiện sự sáng tạo.

    Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books từ Nhà Đậu, Mẹ có hoàn toàn sự yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt, đảm bảo Mẹ sẽ hài lòng và thỏa mãn với sản phẩm.

    [A116] Mua sỉ sách tô màu cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

    Đặt mua Activity Books trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi nhận hàng

    Bí quyết để Mẹ có thể "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã được tiết lộ. Vậy thì, không còn lý do gì để chần chừ nữa. Hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" ngay thôi, Mẹ ơi!
    Quá trình đặt hàng trực tuyến vô cùng đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin cá nhân và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, và Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ ngay trong thời gian ngắn nhất. Điều tuyệt vời là Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), và điều này áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được dịch vụ vận chuyển miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết và những điều mẹ bầu cần biết

[A116] Giới thiệu những cuốn sách chia sẻ kiến thức mang thai hay nhất