[A36] Mẹ Bầu nên bổ sung chất gì khi mới mang thai?

[A36] Mẹ Bầu nên bổ sung chất gì khi mới mang thai?

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất thiết yếu, tạo sức đề kháng mạnh mẽ cho Mẹ Bầu

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, việc bổ sung các loại hạt khô và trái cây sấy là một cách hiệu quả để cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và đáp ứng nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Hơn nữa, nhóm thực phẩm này còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp bé phát triển khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tạo ra từ nguyên liệu tự nhiên, mang lại sự yên tâm cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai. Việc thường xuyên bổ sung hạt và quả này cũng giúp tăng cường hệ thống sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng.

Thực Đơn Bổ Sung Cho Mẹ Bầu Giữa Các Bữa Chính

Những loại hạt dinh dưỡng và trái cây trong Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự bổ sung tuyệt vời cho bữa ăn giữa các bữa chính. Bạn có thể thưởng thức chúng như một bữa ăn vặt lành mạnh trong ngày. Sự kết hợp này giúp cân bằng chế độ ăn và đảm bảo bạn nhận đủ dưỡng chất cần thiết.
Combo Mixnuts và Mixfruits chính là lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu. Bạn có thể dùng chúng khi cảm thấy đói hoặc muốn chống lại cảm giác buồn miệng. Mỗi lần, bạn chỉ cần lấy ra từ 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể kết hợp chúng với nhiều món ăn khác như sữa chua, yến mạch, hoặc sử dụng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ lỡ các công thức mới mẻ có trong Hướng Dẫn Sử Dụng Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu.
Sau khi sử dụng, hãy đậy nắp kín và để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đảm bảo tiêu thụ trong vòng 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.
[A36] Mẹ Bầu nên bổ sung chất gì khi mới mang thai?

Vitamin K và cân bằng lượng Glucose hữu ích cho sức khỏe Mẹ Bầu, tăng cường hệ miễn dịch

Sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi cùng việc phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch là những mục tiêu quan trọng khi Mẹ Bầu mang thai. Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy Vitamin và Chất khoáng quan trọng, không chỉ giúp điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng, mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đồng thời tạo sự thông minh cho bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ trái cây Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu gồm: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Trong đó, hạt Macca cung cấp Kẽm và Mangan, cùng với các Axit hữu cơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tinh thần. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 đáng kể trong hạt Óc chó tạo điều kiện cho sự phát triển trí não của bé. Axit Folic trong Hạnh nhân có tác dụng phòng ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu bao gồm: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Nho đen chứa Vitamin K và cân bằng lượng Glucose có tác dụng bảo vệ Mẹ Bầu khỏi thiếu máu và tăng cường hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp giảm triệu chứng đầy hơi và táo bón thường gặp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề tim mạch và huyết áp cao trong thai kỳ.

Hạt và quả được chế biến cẩn thận, đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ Bầu

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ và Bé, Nhà Đậu luôn cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu, không đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chế biến cẩn thận trong quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được Nhà Đậu hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Mẹ Bầu nên bổ sung chất gì khi mới mang thai?

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng – Ship COD toàn quốc

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn lành mạnh dành cho các Mẹ Bầu, vừa mang đến cho Mẹ trải nghiệm độc đáo về những món ăn vặt, vừa đầy đủ dinh dưỡng và vô cùng tiện lợi. Đặc biệt nếu đang gặp phải chứng ốm nghén khó chịu khi mang thai thì Combo Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Chỉ cần vài thao tác đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi tại nhà rồi đấy. Đặt mua online, thanh toán khi nhận hàng. Mẹ hãy để lại thông tin để được Nhà Đậu tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

Tham khảo Cẩm nang mang thai: Ăn gì để thai nhi đạt chuẩn cân nặng?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Lựa chọn số 1 của Mẹ Bầu thông thái

[A121] Ở đâu thiết kế website học trực tuyến chuyên nghiệp nhất

[A116] Mẹ Bầu stress nên đọc sách gì?