[A36] Bà Bầu tuần thai 12 nên ăn gì để Bé phát triển toàn diện?

[A36] Bà Bầu tuần thai 12 nên ăn gì để Bé phát triển toàn diện?

Combo Ưa Thích Của Mẹ Bầu: Hạt và Quả Tự Nhiên Tốt Nhất

Trong suốt quãng thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường bị thúc đẩy bởi sự thèm ăn vặt và cảm giác đói tăng lên so với bình thường. Ngoài các bữa ăn chính, việc bổ sung thêm những bữa ăn nhẹ từ trái cây và các loại hạt có thể mang đến nhiều lợi ích đáng giá. Cặp đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu cung cấp dinh dưỡng cần thiết mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Mẹ tận hưởng thời gian đọc sách và tham gia những hoạt động bổ ích cùng con

Bất kỳ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc tạo không gian để tương tác cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này để đọc và đừng quên chuẩn bị giấy và bút để thực hiện những trò chơi ô chữ, các bài quiz, hoặc những câu trắc nghiệm thú vị. Combo sách còn bao gồm cả bút màu, giúp Mẹ có thể tự do sáng tạo với màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể miêu tả cho con thấy bức tranh mình đang tô. Ví dụ: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn đường nào trong trò đường mê cung này nhỉ"... Chắc chắn bé con sẽ thấy vô cùng phấn khích và hào hứng!
[A36] Bà Bầu tuần thai 12 nên ăn gì để Bé phát triển toàn diện?

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với các thành phần rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts có các loại hạt là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca được bóc vỏ và sấy chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn bổ sung các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển khỏe mạnh, kích thích sự phát triển của não bộ của bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe, tránh bị mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ kết hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây vừa giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, vừa tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang đến cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, chứng rất khó chịu với các Mẹ Bầu.

Tham khảo Mới có thai lần đầu nên ăn gì tốt cho thai nhi?

Cam kết sử dụng nguyên liệu tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo an toàn với sức khoẻ và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mỗi hạt và quả trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc vỏ. Mẹ Bầu yên tâm khi chọn sản phẩm mới bóc để đảm bảo sự chất lượng nhất cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mình.

Combo ăn vặt tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đừng bỏ lỡ cơ hội!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với vấn đề ốm nghén và không biết làm thế nào để giải quyết, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là một lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, cực kỳ tiện lợi. Mẹ có thể sử dụng làm bữa phụ hoặc thỏa thích thưởng thức khi buồn miệng. Đừng chần chừ, hãy mua ngay Combo tiện lợi này! Chỉ cần điền thông tin đặt hàng, còn lại Nhà Đậu sẽ lo. Sản phẩm hiện đang được Freeship, nên Mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết: Lựa chọn số 1 của Mẹ Bầu thông thái

[A121] Ở đâu thiết kế website học trực tuyến chuyên nghiệp nhất

[A116] Mẹ Bầu stress nên đọc sách gì?